Thuật toán Facebook mới – MẸO và THỦ THUẬT cho năm 2019

TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG FACEBOOK MESSENGER ĐỂ KINH DOANH?
5 Tháng Bảy, 2019
FANPAGE HAY GROUP
8 Tháng Bảy, 2019

?? Thuật toán Facebook MỚI – MẸO & THỦ THUẬT cho năm 2019 ??

Thuật toán Facebook đã thay đổi một lần nữa! Bạn có cảm thấy mệt mỏi khi nghe câu nói này? Nó dường như bật lên mỗi tháng hoặc lâu hơn❓

Theo dõi các mẹo và thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn nắm bắt được Thuật toán Facebook Mới – MẸO & THỦ THUẬT cho năm 2019.

✔️ MẸO SỐ 1 : Bạn nên đăng bài thường xuyên như thế nào?

Câu hỏi muôn thuở : Bao nhiêu là quá nhiều? Bạn có nên đăng một lần một ngày, hai lần, ba lần?

Sự thật là, khi bạn đăng bài đầu tiên trong ngày, mỗi bài liên tiếp sẽ nhận được ít hơn 60 lần nhấp. Vậy điều đó có ý nghĩa gì? Nó có nghĩa là ít hơn là nhiều hơn!

Tốt nhất, bạn nên đăng 1-2 lần mỗi ngày. Và nếu bạn đã đăng bài thứ 2 đó, hãy chắc chắn rằng nó 6 đến 9 giờ sau bài đầu tiên!
Dễ thôi! Lưu nội dung cao cấp nhất của bạn cho nguồn cấp dữ liệu của bạn và thêm mọi thứ khác vào Câu chuyện của bạn. Bằng cách đó, bạn vẫn cho mọi người biết, thích và tin tưởng bạn, VÀ thuật toán yêu bạn!

Và những gì khác nữa, bạn có thể sử dụng Câu chuyện một cách chiến lược. 62% người dùng Facebook nói rằng họ trở nên quan tâm hơn đến một sản phẩm / doanh nghiệp sau khi họ đã thấy nó xuất hiện trong Câu chuyện. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn tuân thủ Quy tắc 80/20!

✔️ MẸO SỐ 2 :Không sử dụng Liên kết trong Mô tả

Bạn có nên thêm liên kết đến mô tả bài viết của bạn?

Câu trả lời khó là KHÔNG !

Tại sao? Bởi vì Facebook không thích nó khi mọi người rời khỏi nền tảng. Vì vậy, bất cứ khi nào thuật toán này ngửi thấy mùi thậm chí là một gợi ý của một liên kết (không, ngay cả một liên kết đến Nhóm Facebook của bạn cũng không ổn), nó sẽ ngừng hiển thị cho mọi người. Điên rồi, tôi biết rồi! Nhưng đó là cách mà trò chơi hoạt động. Và khi bạn biết các quy tắc, chiến thắng trở thành vấn đề của thời gian!

✔️ MẸO SỐ 3 : Tránh câu cá để đính kết

Còn một điều nữa mà Facebook không thích! Một ví dụ điển hình là Hãy thả tôi xuống dưới đây nếu bạn nhận được giá trị. Hoặc khi mọi người bày biện sản phẩm hoặc ý tưởng của mình, họ thường kết thúc bài đăng của mình bằng cách Bạn có nhận được giá trị không? Hãy cho tôi biết trong phần bình luận bên dưới hoặc hay Nếu bạn muốn biết thêm, hãy gửi cho tôi một PM. Và thuật toán chọn nó lên, và làm cho bài đăng đó thực tế vô hình!

Vậy, bạn có thể làm gì?

Bắt đầu cuộc trò chuyện nhiều hơn! Thay vì hỏi những câu hỏi cụ thể này, hãy để nội dung tự nói lên! Nếu nó tốt, mọi người sẽ thích nó và / hoặc tiếp cận với bạn bằng mọi cách!

*️⃣ MẸO PRO: Sử dụng biểu tượng cảm xúc và đồ họa

Khi bạn viết bình luận bên dưới, thì thuật toán sẽ đưa lên ngay lập tức. Nhưng nếu bạn thay thế những người khác, thì bạn có thể sử dụng biểu tượng cảm xúc mặt trời, ví dụ như một biểu tượng cảm xúc mặt trời. Chỉ cần nhớ đừng lạm dụng nó, bởi vì sau đó nó sẽ trông quá spam.

Và nếu bạn không thích cách tiếp cận đó, bạn luôn có thể thêm CTC (gọi để bình luận) và CTA (kêu gọi hành động) vào hình thu nhỏ hoặc ảnh bìa của bạn

✔️ MẸO SỐ 4 : Đặt câu hỏi

Facebook muốn kết nối chính hãng và các cuộc trò chuyện tốt. Vậy câu hỏi nào được chú ý nhất?

Các câu hỏi bắt đầu bằng những từ này sẽ đưa bạn đính kết lên mặt trăng :

Should

Would

Which

Who

Và hãy nhớ rằng nếu bạn hỏi một câu hỏi bắt đầu bằng các từ thì ” Như Thế nào? ” hay ” Tại sao? ” thì có lẽ nó sẽ nhận được ít sự tham gia hơn bởi vì nó đòi hỏi một câu trả lời dài hơn. Nhưng này, đôi khi đó là một chiến lược đẹp để sử dụng!

✔️ MẸO SỐ 5 : Hiển thị bài viết của bạn mất thời gian

Đúng rồi! Thuật toán hiện không hiển thị bài đăng của bạn cho bạn bè của bạn ngay sau khi bạn xuất bản chúng.

Tại sao? Bởi vì có rất nhiều nội dung trên Facebook. Vì vậy, đôi khi có thể mất từ ​​48 đến 72 giờ để bạn bè của bạn xem bài viết của bạn!

Và những gì cách tốt nhất để xử lý này? Tạo nội dung thường xanh! Nói cách khác, nội dung sẽ có liên quan ngay cả khi ai đó nhìn thấy nó một tuần hoặc một tháng kể từ khi nó được xuất bản lần đầu!

*️⃣ MẸO PRO: Không gian trả lời của bạn để bình luận

Khi bạn trả lời các bình luận của bạn, hãy trả lời các bình luận đầu tiên của bạn ngay lập tức! Tại sao? Bởi vì thuật toán chọn nó như một phần nội dung chất lượng khi có các cuộc hội thoại xảy ra trong các bình luận.

Trong một hoặc hai ngày, nhảy trở lại vào các ý kiến. Đó là cách bạn mang bài viết trở lại với cuộc sống. Cách tốt nhất để làm cho bài đăng của bạn phù hợp hơn trong một khoảng thời gian dài hơn là tạo các cuộc hội thoại trong các bình luận!

*️⃣ QUAN TRỌNG: Nếu bài đăng của bạn không được đính kết , điều đó làm tổn thương trang của bạn. Vì vậy, nếu bạn đã xuất bản một cái gì đó mà nhận được về sau 72 giờ không có gì cả , chỉ cần xóa nó. Tiếp thị là tất cả về thử nghiệm mọi thứ và vui chơi với nó!

*️⃣ TIP BONUS : Thời gian tốt nhất để đăng bài

Chúng ta đã nghe nói về việc đăng bài khi mọi người đang trực tuyến, phải không? Nhưng hãy thử điều này cho kích thước: đăng ngoài giờ làm việc. Vì vậy, thay vì đăng vào lúc 11 giờ sáng, 3 giờ chiều hoặc 7 giờ tối, hãy chơi với nó và đăng từ 9 giờ tối đến 11 giờ tối. Bạn có thể ngạc nhiên với kết quả!

*️⃣ TIP BONUS CUỐI CÙNG : Video dọc

Bạn có thể nhận thấy rằng rất nhiều người có ảnh hưởng hiện đang quay video của họ ở chế độ dọc. Điều đó vì cảm thấy bản địa hơn đối với các nền tảng như Facebook và Instagram. Và 79% người dùng sao lưu này.

Tất nhiên, nếu bạn muốn tái sử dụng video của mình sau này, định dạng ngang có thể hoạt động tốt hơn. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn!
Và trên đây là những cập nhật thuật toán mới nhất của Facebook sẽ giúp bạn bât đầu thật dễ dàng hơn . ???

#DipiMedia #DipiMediateam #thuthuatFacebook #cachdangbailenfanpage #thoidiemdangbailenFanpage