TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG FACEBOOK MESSENGER ĐỂ KINH DOANH?

Mua fanpage facebook giá rẻ | Dipi.com.vn
1 Tháng Mười, 2018
Thuật toán Facebook mới – MẸO và THỦ THUẬT cho năm 2019
7 Tháng Bảy, 2019

❓❓❓ TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG FACEBOOK MESSENGER ĐỂ KINH DOANH?

?️‍?️?️?️‍?️ Theo Social Media Examiner, có 800 triệu người sử dụng Facebook Messenger mỗi tháng. Bởi vì bạn chỉ cần một số điện thoại chứ không phải tài khoản Facebook để sử dụng nó, ngay cả những người không sử dụng FB cũng có thể sử dụng nó.

➖ Về mặt sử dụng Facebook Messenger để kinh doanh, mục đích sử dụng ban đầu là bạn có thể thiết lập nó cho Trang Facebook của mình và khách truy cập có thể gửi tin nhắn cho bạn. Sau đó, bạn có thể trả lời. Giờ đây, chủ sở hữu trang có thể trả lời bất kỳ ai đã nhận xét trên trang, riêng tư hoặc công khai – họ chỉ có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với người dùng hoặc truy cập bất kỳ thông tin địa chỉ email nào.

➖ Với người dùng trung bình kiểm tra Facebook 14 lần một ngày và gần 90% chúng ta có ứng dụng trên điện thoại, Messenger có thể là một cách tuyệt vời để kết nối với mọi người trên nền tảng mà họ quen sử dụng để trò chuyện. Đó là một cách tuyệt vời để cá nhân hóa thương hiệu của bạn và xây dựng các mối quan hệ.

➖ Một lý do khác để xem xét sử dụng Messenger cho doanh nghiệp liên quan đến thực tế là tất cả chúng ta đều thấy quá nhiều quảng cáo và gần như trở nên miễn nhiễm với chúng. Các doanh nghiệp sử dụng Messenger đã tìm thấy mức độ tương tác cao hơn 15 lần so với quảng cáo Facebook tiêu chuẩn. Và khi khách hàng được hỏi, 73% trong số họ nói rằng nó hấp dẫn hơn so với sử dụng điện thoại (44%) và email (61%) để giải quyết các thắc mắc của khách hàng.
Những loại tin nhắn riêng tư bạn có thể gửi?
Vì vậy, có một nền tảng vững chắc để sử dụng Messenger cho doanh nghiệp của bạn nhưng câu hỏi đặt ra cho tôi rất đơn giản – tôi nên gửi loại tin nhắn nào? Hãy cùng xem một số ý tưởng.

➖ Trả lời câu hỏi về sản phẩm hoặc dịch vụ
Điều này có ý nghĩa hoàn hảo với tôi và tôi thực sự đã thực hiện nó thông qua trang của tôi hoặc hồ sơ của riêng tôi. Mọi người muốn biết thêm một chút về những gì bạn làm để họ nhắn tin cho bạn trên Messenger và bạn trò chuyện. Đôi khi điều này phát triển thành một cuộc gọi video hoặc trao đổi email. Nhưng tôi có một số người đã mua dịch vụ của tôi hoàn toàn dựa trên trò chuyện trên Messenger.
Hỗ trợ khách hàng thời gian thực
Mặc dù điều này không có nghĩa là bạn cần phải có mặt 24/7, nhưng việc có thể cung cấp hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực trong ’giờ làm việc của bạn là điều sẽ thu hút khách hàng. Bạn cũng có thể gửi xác nhận đơn hàng, thông tin giao hàng hoặc thậm chí cho họ biết về một sản phẩm liên quan dựa trên giao dịch mua hàng của họ.

?? Giải quyết khiếu nại
Một điều khác cần được xử lý nhanh chóng là khiếu nại và Messenger có thể tuyệt vời cho việc này. Mọi người có thể nhận được phản hồi nhanh chóng, bạn có bản ghi cuộc trò chuyện và bạn có thể thường xuyên xử lý vấn đề ở đó và sau đó, mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng.