FANPAGE HAY GROUP

Thuật toán Facebook mới – MẸO và THỦ THUẬT cho năm 2019
7 Tháng Bảy, 2019
BÍ MẬT HACK CHO TĂNG TRƯỞNG TRANG FANPAGE CỦA BẠN
15 Tháng Bảy, 2019

??? FANPAGE HAY GROUP ???

?? Chúng ta đều biết rằng Facebook là một công cụ tuyệt vời khi kết nối và tiếp thị trực tuyến doanh nghiệp của bạn. Nhiều nhân vật, tổ chức và doanh nghiệp công cộng sử dụng Facebook ở mức độ lớn khi nói đến việc quản lý thương hiệu của họ, thu hút khách hàng, khán giả của họ và phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn với những người theo dõi họ. Đối với các doanh nhân, hai tính năng của Facebook đã được chứng minh là có hiệu quả cao là các trang và nhóm người hâm mộ. Tuy nhiên, bạn có thể bối rối về những gì làm cho chúng quá khác biệt với nhau. Bạn cũng có thể tự hỏi bạn nên tập trung vào việc nào với doanh nghiệp của mình.
?? Chúng ta dành một vài phút để xem qua các tính năng, lợi ích và nhược điểm của cả hai tùy chọn Facebook này. Hy vọng, điều này sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc về nơi bạn nên tập trung năng lượng của mình khi tối đa hóa thời gian của bạn trên Facebook và tận dụng nó cho blog hoặc doanh nghiệp của bạn.

✳️ FACEBOOK FANPAGE VS GROUP:

☑️☑️ TRANG FANPAGE FACEBOOK

TRANG FANPAGE FACEBOOK LÀ GÌ❓

➕ Theo Facebook, các trang Fanpage được thiết kế để cung cấp cho các doanh nghiệp, thương hiệu, người nổi tiếng và tổ chức một nền tảng để kết nối với khách hàng, khán giả của họ và bán hàng, chia sẻ câu chuyện. Mọi người có thể ‘như trang Fanpage của bạn để nhận thông tin cập nhật trong News Feed của họ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN SỬ DỤNG CHÚNG❓

➕ Có rất nhiều cách bạn có thể sử dụng một trang Fanpage cho blog hoặc doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể chia sẻ thông tin cập nhật về những gì đang diễn ra trong cuộc sống hoặc công việc của bạn. Ví dụ: bạn có thể chia sẻ các bài đăng trên blog, nói về các sản phẩm và dịch vụ mới mà bạn đang cung cấp và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tạo các cuộc thảo luận trên trang của mình bằng cách đặt câu hỏi. Bạn có thể đưa ra lời kêu gọi hành động để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của mình. Bạn có thể tạo sự kiện cho những người theo dõi của bạn tham gia. Giờ đây, Facebook đã triển khai Live Stream cho các trang dành cho người theo dõi, quan tâm, bạn thậm chí có thể kết nối với khán giả của mình thông qua các video trực tiếp.

LỢI ÍCH CỦA TRANG FANPAGE FACEBOOK❓

➕ Danh tính là riêng tư: Nếu bạn không muốn có tên thật liên quan đến blog hoặc doanh nghiệp của mình, các trang Fanpage chắc chắn là tuyệt vời cho ẩn danh còn lại. Khi bạn đăng lên trang Fanpage của mình, tùy chọn mặc định là đăng dưới dạng trang Fanpage của bạn – không phải là chính bạn.

➕ Công khai: Mặc dù danh tính của bạn có thể được giữ riêng tư trên một trang Fanpage, nhưng bản thân trang Fanpage sẽ hiển thị với mọi người. Điều này có nghĩa là nhiều người có cơ hội tìm thấy trang Fanpage của bạn, đó có thể là một điều tuyệt vời. Bởi vì nó là công khai, nó cũng có thể hiển thị trong kết quả tìm kiếm cho các công cụ tìm kiếm như Google – có thể là một điều tuyệt vời cho khả năng hiển thị trực tuyến của bạn.

➕ Quảng cáo Facebook: Facebook cung cấp cho bạn tùy chọn để quảng bá bài đăng hoặc trang Fanpage của bạn thông qua hệ thống quảng cáo của họ. Đây có thể là một cách tuyệt vời để thực sự tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn và khiến họ hành động.

➕ Người theo dõi, quan tâm không giới hạn: Các trang dành cho người theo doi hiện không có giới hạn về số lượng người có thể ’như Trang một. Vì vậy, bạn có tiềm năng không giới hạn xa như tầm với.

➕ Theo dõi và SEO: Với Thông tin chi tiết về Trang, bạn có một cách tuyệt vời để theo dõi trang Fanpage của mình và tiếp cận nhiều thông tin về người theo dõi, nhân khẩu học của họ, cách họ phản hồi nội dung của bạn và hơn thế nữa. Và nó không tốn bất cứ thứ gì để có được thông tin này – nó chỉ đơn giản là một phần của việc chạy một Fanpage .

➕ Nhắn tin: Mọi người có thể kết nối với bạn qua tin nhắn. Điều này cho bạn cơ hội kết nối với mọi người trên cơ sở cá nhân. Phản hồi của bạn sẽ được thực hiện dưới dạng trang Fanpage của bạn (vì vậy không phải lo lắng về quyền riêng tư).

➕ Ứng dụng: Bạn cũng có khả năng tùy chỉnh trang Fanpage của mình bằng cách sử dụng nhiều ứng dụng phù hợp với nhu cầu của bạn.

➡️➡️ DRAWBACKS CHO TRANG FANPAGE FACEBOOK

➕ Công khai: Điều này có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể xem và tham gia với nội dung của bạn, không chỉ đối tượng mục tiêu của bạn. Mặc dù tiếp xúc không giới hạn này có thể rất tuyệt, nhưng nó cũng có thể gây bất lợi nếu những người sai lầm bắt gặp trang của bạn. Tuy nhiên, bạn có tùy chọn chặn những người gây ra sự cố cho bạn.

➕ Phạm vi tiếp cận đang giảm: Kể từ khi Facebook thay đổi thuật toán, nhiều người đã nhận thấy rằng phạm vi tiếp cận của họ không đáng kể như trước đây. Điều này có nghĩa là tất cả (hoặc hầu hết) những người đăng ký vào trang của bạn không nhìn thấy. Mặc dù bạn có tùy chọn để tăng bài đăng của mình thông qua quảng cáo, nhiều blogger và chủ doanh nghiệp cảm thấy như điều này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự hữu ích của việc có một trang fan hâm mộ.

☑️☑️GROUP FACEBOOK
GROUP FACEBOOK LÀ GÌ❓
Các Group (nhóm) Facebook được thiết kế để mọi người có thể tập hợp lại để chia sẻ những sở thích và ý kiến ​​chung trong một diễn đàn nhỏ hơn (và có thể riêng tư hơn) so với một trang fan hâm mộ.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN SỬ DỤNG CHÚNG❓
➕ Các Group là một cách tuyệt vời để thực sự thu hút khán giả của bạn vào một diễn đàn riêng tư hơn. Đây là một cách tuyệt vời để tạo ra các cuộc thảo luận xung quanh các chủ đề cụ thể. Nhiều blogger và chủ doanh nghiệp cũng sử dụng các nhóm như một phần của các khóa học (miễn phí và trả phí) để họ có thể phục vụ tốt hơn ‘sinh viên của họ.

LỢI ÍCH CỦA GROUP FACEBOOK❓
➕ Tuyệt vời cho các cuộc thảo luận: Nếu bạn thực sự có ý định thảo luận với khán giả của mình, các nhóm chắc chắn là một cách tuyệt vời để đi. Các Group (nhóm) cho phép bạn thực sự tạo ra các cuộc hội thoại xung quanh thị trường ngách của bạn theo cách được cá nhân hóa hơn. Nó cũng giúp khán giả của bạn dễ dàng kết nối với nhau hơn.

➕ Tìm hiểu đối tượng của bạn: Đây là một cách tuyệt vời để bạn cho phép khán giả biết đến bạn và cũng làm quen với khán giả của bạn. Chỉ cần chú ý đến những gì mọi người chia sẻ trong nhóm, bạn có thể biết được họ quan tâm đến vấn đề gì, vấn đề của họ là gì, họ cần gì và nhiều thông tin khác mà bạn có thể sử dụng để tiếp cận và phục vụ họ tốt hơn.

➕ Quyền riêng tư nhiều hơn: Với các Group (nhóm), bạn có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với những người có thể xem nội dung được chia sẻ trong Group (nhóm) của bạn. Nếu bạn không nhớ mọi người có thể nhìn thấy nó, bạn có thể để cài đặt quyền riêng tư của Group (nhóm) để mở. Tuy nhiên, bạn cũng có tùy chọn để làm cho nó đóng hoặc bí mật. Khi nó được đóng lại, mọi người có thể tìm kiếm Group (nhóm), nhưng không thể xem nội dung hoặc bài đăng trong Group (nhóm) trừ khi chúng được chấp thuận. Những Group (nhóm) bí mật chỉ có thể được xem bởi những người có liên kết đến Group (nhóm) và họ phải được chấp thuận tham gia vào Group (nhóm).

➕ Tài liệu Group : Các trang dành cho người theo dõi cũng có một tính năng hiện không khả dụng trên các trang dành cho người theo dõi – tài liệu Group . Mặc dù bạn có thể chia sẻ hình ảnh và video trên các trang Fanpage , bạn không thể chia sẻ tài liệu, chẳng hạn như tài liệu Word, bản trình bày Powerpoint hoặc PDF. Bạn có thể chia sẻ tất cả những người trong Group .
➕ Tiếp cận tốt hơn: Trừ khi ai đó tắt thông báo cho nhóm của bạn, họ có thể sẽ thấy mọi thứ bạn đăng.

➡️➡️ DRAWBACKS ĐẾN MỘT GROUP FACEBOOK
➕ Thiếu quyền riêng tư: Không giống như các trang dành cho Fanpage , không có ‘ẩn đối tượng khỏi Group (nhóm) đối tượng của bạn trong các nhóm. Bạn sẽ được đăng từ hồ sơ cá nhân của bạn, không phải là thương hiệu của bạn.
Không nhắn tin: Đã từng có một cách để gửi tin nhắn cho mọi người trong nhóm, nhưng Facebook đã loại bỏ tính năng đó.

❓FACEBOOK PAGES VS NHÓM: LÀ GÌ TỐT HƠN❓
?️‍?️?️‍?️ Ok, vì vậy bây giờ chúng tôi đã thảo luận về từng người, có lẽ bạn đang tự hỏi các trang Facebook của Facebook và Nhóm: cái nào tốt hơn? Thật lòng, không có câu trả lời nào sẽ được áp dụng trên bảng.

➖ Đối với một số người, phạm vi tiếp cận rộng hơn, khả năng hiển thị và tùy chỉnh của một trang Fanpage là lý tưởng. Đối với những người khác, tốt hơn là nên có một Group nhỏ hơn được xây dựng để tạo các cuộc thảo luận và cho phép bạn kết nối với khán giả của mình trong một diễn đàn gần gũi hơn. Đề nghị của tôi là suy nghĩ về những gì bạn muốn thực hiện như một phần của chiến lược truyền thông xã hội của bạn và sau đó xác định lựa chọn nào trong hai tùy chọn này phù hợp hơn với nhu cầu của bạn.

➖ Ngoài ra, nếu bạn có thể quyết định cuối cùng giữa việc xây dựng các Trang Fanpage Facebook và các Group , bạn cũng có tùy chọn để sử dụng cả hai và kiểm tra xem cái nào là có lợi nhất.